Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.
Thêm vào hộp
Tắt quảng cáo
AutoNext:
9.99
1 2 3 4 5
100làm sao | 99+phiếu

  • Nếu bạn không xem được phim vui lòng chọn tập or server khác để xem。
  • Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
  • Nếu xem phim gặp lỗi vui lòng bình luận ở bên dưới để ghi lại lỗi mà bạn gặp phải。
  • Nhớ like và share lên MXH cho anh em cùng xem, mong anh em ủng hộ 。

Nội dung phim

Dòng Máu Anh Hùng - The Rebel

Đạo diễn:Chánh Trực
Diễn viên:Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Dustin Nguyễn, Nguyên Thân
Thể loại:Phim Hành Động, Phim Võ Thuật
Quốc gia:Việt Nam
Thời lượng:103 Phút



Nội Dung Phim
Bạn đang xem bộ Phim Dòng Máu Anh Hùng Hành Động (2007) của Việt Nam do đạo diễn Chánh Trực và cùng các diễn viên nổi tiếng như Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Dustin Nguyễn, Nguyên Thân.
Câu chuyện xoay quanh diễn biến của chuyện tình ngang trái giữa Cường (Johnny Trí Nguyễn) và Thúy (Ngô Thanh Vân). Cường là mật thám trong Sở mật tháp Pháp. Anh được thừa hưởng nền giáo dục tiên tiến của nước thuộc địa, nhưng có người cha luôn gặm nhấm những lỗi lầm của quá khứ. Thúy là cô con gái xinh đẹp của một thủ lĩnh nghĩa quân nông dân. Trong một lần đi rải truyền đơn, Thúy bị quân của mật thám Sĩ (Dustin Trí Nguyễn) bắt giữ. Dưới mọi đòn roi tra tấn, Thúy kiên quyết không khai nơi trú ẩn của cha mình. Cảm động trước sự dũng cảm của người con gái lần đầu gặp mặt, Cường đã tìm cách giúp Thúy vượt vòng vây của mật thám Pháp để thoát ra ngoài. Nhưng “tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa”, cả hai rơi vào mỏ khai thác than và phải lao động khổ cực như những công nhân tại đó.





[id]FULL;http://picasaweb.google.com/105473856560146139494/Dongmau?authkey=Gv1sRgCMmVmqfJ1-TRLQ#6139713981790661762|[/id]

Xem toàn bộ

Bình luận phim